Ngày 22/12/2017, Bộ môn Vật lí Chất rắn – Điện tử tổ chức seminar chuyên đề với chương trình cụ thể như sau:

– 9h00: “Vật liệu nhiệt điện: lịch sử phát triển và tiềm năng ứng dụng”. Báo cáo viên: TS. Dương Anh Tuấn, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
– 10h00 Coffee break
– 10h30 “Vật liệu nanocomposite trên nền hạt nano từ MFe2O4 (M=Fe, Co, Mn) ứng dụng trong Y Sinh và Môi trường”. Báo cáo viên: TS. Phạm Hoài Linh, Viện Khoa học Vật liệu, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

– Địa điểm: Phòng 207, Bộ môn Vật lí Chất rắn – Điện tử, Khoa Vật lí, trường ĐHSP Hà Nội.
Trân trọng kính mời thầy/cô, các bạn NCS, học viên CH, Sinh viên đang làm việc tại bộ môn cùng những người quan tâm tới dự.

TS. Dương Anh Tuấn (Anh Tuan Duong) – Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và TS. Phạm Hoài Linh – Viện Khoa học Vật liệu – đã chia sẻ những kết quả nghiên cứu mới nhất về vật liệu nhiệt điện và vật liệu nano từ ứng dụng trong Y sinh với giảng viên, học viên CH, NCS, sinh viên khoa Vật lí.

Buổi seminar cũng đã mở ra một số hướng nghiên cứu có thể hợp tác giữa Bộ môn và các báo cáo viên. Trong thời gian tới, TS. Dương Anh Tuấn và TS. Phạm Hoài Linh sẽ phối hợp với một số giảng viên của Bộ môn triển khai một số đề tài nghiên cứu chung và cũng như hướng dẫn sinh viên, học viên cao học.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi seminar: